Sơn Bàn Ghế Gỗ Tại Nhà

BẠN ĐANG CÓ NHU CẦU SƠN LẠI BÀN GHẾ GỖ – SÀN GỖ – GIƯỜNG GỖ, CỬA GỖ,… TẠI NHÀ. HÃY L/H: 093 136 1029 (Mr. Tâm). LÀM VIỆC LIÊN TỤC 24/7

Nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà hiện nay chả kém gì với dịch vụ sửa chữa đồ nội thất gỗ. Qua thời gian dài sử dụng chúng sẽ bị phai bạc cũ kỹ, bong tróc sơn, bay màu sơn và mất đi dáng vẻ thẩm mỹ. Lúc này bạn cần một dịch vụ uy tín để thay màu áo mới cho đồ nội thất gỗ nhà mình.

Do nhu cầu thẩm mỹ nên cần phải sơn lại cho đẹp phù hợp với không gian nội thất.Vậy tìm ở đâu ra một dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà uy tín chất lượng bây giờ. Bạn hãy yên tâm và đừng lo lắng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đồ Gỗ Cường Thịnh với đội ngũ kỹ sư, thợ sơn lành nghề về thi công sơn sửa đồ gỗ luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

Sơn bàn ghế gỗ tại nhà giá rẻ ở TP.HCM
Sơn bàn ghế gỗ tại nhà giá rẻ ở TP.HCM

1. Dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà

Dịch vụ sơn đồ gỗ Cường Thịnh , chuyên nhận phun sơn đồ gỗ cũ, cầu thang, sàn gỗ, phun sơn Pu, sơn chống xước sàn gỗ, sơn dầu, sơn công nghiệp. Dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao.

Đồ gỗ của bạn sẽ được sơn một cách chuyên nghiệp nhất. Bởi các chuyên gia thợ sơn đồ gỗ có nhiều năm kinh nghiệm. Mục tiêu của thợ sơn đồ gỗ TP.HCM là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Sơn sàn gỗ tại nhà tại TP.HCM
Sơn sàn gỗ tại nhà tại TP.HCM

* Dịch vụ sơn đồ gỗ cũ giá rẻ tại nhà
Dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà Cường thịnh chuyên cung cấp các dich vụ sơn đồ gỗ tại nhà TP.HCM. Ngoài ra, chúng tôi chuyên nhận các dịch vụ sơn sửa đồ gỗ như:

  • Sơn đồ gỗ tại nhà.
  • Sơn cửa gỗ.
  • Sơn lại đồ gỗ cũ.
  • Sơn tủ bếp.
  • Sơn cầu thang.
  • Sơn sàn gỗ.
  • Sơn giường tủ gỗ, bàn ghế gỗ.
  • Sơn đồ gỗ maxilite.

* Chất lượng tay nghề sơn PU gỗ
Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ sơn pu gỗ trong nhiêu năm qua. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản để phục hồi nội thất hiện đại. Bạn có thể yên tâm với kiến thức và kinh nghiệm của chúng tôi.

* An toàn
Đánh bóng sơn là đánh bóng tương đối an toàn với dung môi gốc dầu mỏ. Các chất đánh bóng dựa trên nước có ít hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Trong khi sơn pu gỗ đánh bóng 2 phần không chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.

Sơn PU bàn ghế gỗ tại TP.HCM
Sơn PU bàn ghế gỗ tại TP.HCM

* Quy trình sơn PU gỗ
Tất cả các đều được sơn pu theo quy trình 6 bước sơn đối với sơn mới. Với đồ gỗ cũ các bước sẽ giảm bớt đi. Nhằm đảm bảo độ bền cao về màu trắng và độ bóng cho nội thất. Để các đồ gỗ được khoác lên những tấm áo nhẹ nhàng hay rực rỡ.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ, chà nhám và xử lý bề mặt gỗ
Sau khi chà nhám sơn đạt yêu cầu bằng giấy nhám P240. Tuy theo mẫu màu yêu cầu có để nguyên thớ hay sơn pu gỗ bóng mà quyết định bả bột hay không bả bột. Tuy nhiên phần lớn đối với hệ đều sử dụng mẫu bóng bề mặt. Khi thực hiện sơn pu gỗ bã bột. Cũng cần chú ý trên mẫu sơn có yêu cầu thể hiện các đường vân hay không?

Nếu có thì bột bã phải là bột màu (thông thường bột đen hoặc nâu). Việc thực hiện bước bã bột này là cần thiết nhằm lấp đầy. Các tim gỗ cũng như các khuyết tật nhở trên bề mặt. Nếu không thực hiện bước này sẽ tốn rất nhiều công sức và nguyên liệu để trám các khe hở này sau khi sơn.

Sơn đồ gỗ tại nhà
Sơn đồ gỗ tại nhà

Bước 2: Sơn lót lần 1

Đây là lớp sơn không màu. Thông thường sơn pu gỗ được pha theo tỷ lệ 2:1:3 (2 lót với 1 cứng và 3 xăng) đã nêu ở trên. Tỷ lệ này cũng có thể giảm hoặc thêm các chất phụ gia khác nhằm điều chỉnh tốc độ bay hơi của sơn. Trong điều kiện thời tiết nóng. Việc bốc hơi nhanh sẽ làm cho bề mặt sơn bị nỗi tim hoặc tệ hơn là nỗi bọt khí. Sẽ mất nhiều công sức để sữa chữa. Ở bước này đã lấp gần đầy các tim sơn. Nếu làm tốt, với các loại tim gỗ nhỏ và đã thực hiện tốt bước bã bột trước đây. Thì có thể chỉ cần một bước sơn lót để giảm chi phí. Nguyên liệu và nhân công cho cả khâu sơn của bạn. Sơn đều tay bằng súng phun chất lượng tốt.

Bước 3: Chà nhám và phun lót lần 2

Chúng ta tiếp tục xả nhám P320, các sơn pu gỗ cho rằng việc lót lần 2 là không cần thiết. Tuy nhiên, tại Đồ Gỗ Cường Thịnh chúng tôi yêu cầu nhân viên sơn lót lần 2 nhằm. Tăng độ mịn cho bề mặt gỗ giúp sơn màu đẹp hơn, bề mặt căng mịn hơn. Một số cơ sở nhằm tiết kiệm sơn và công sức nên họ bỏ qua bước này dẫn đến tuổi thọ. Sơn của sản phẩm thường chỉ vài năm thậm chí thấp hơn. Để có 1 quá trình sơn đồ gỗ đẹp bạn nên thực hiện tuần tự các bước này. Về chất liệu bạn vẫn sử dụng theo đúng tỷ lệ đã pha ở bước 2. Thời gian chờ khô là 25-30 phút.

Bước 4: Phun màu. Sơn màu thực hiện làm 2 lần

Việc pha màu do thợ sơn pu gỗ có kinh nghiệm quyết định. Tuy nhiên bạn thực hành 1 đến 2 lần là có thể học được rồi. Lần đầu bạn chỉ sơn khoảng 90% mẫu màu yêu cầu sau đó. Bạn đợi 1 lúc và tiến hành sơn màu lần 2 lên bề mặt gỗ. Hoàn thiện 100% mẫu màu yêu cầu.

Lần sơn này người thợ sơn sẽ sơn đậm hơn các chỗ còn thiếu màu. Ở bước này cần bố trí thợ sơn pu gỗ có kinh nghiệm để thực hiện. Việc màu là bước quan trọng quyết định toàn bộ khâu sơn do đó bạn cần có phòng kín tránh bụi, luồng gió lưu thông đủ.

Bước 5: Phun bóng bề mặt

Sau khi đợi lớp sơn màu khô ta tiến hành sơn bóng bề mặt. Nhiều thợ sơn pu gỗ kỹ thì họ thêm 1 lần lót nữa để bảo vệ bề mặt sơn. Nhưng theo cách pha của chúng tôi trong lúc pha sơn màu chúng ta đã cho lót vào rồi nên không cần. Và ta chuyển ngay qua công đoạn sơn bóng. Có nhiều chất liệu bóng như mờ 10%, 20%, 50%, 70% và 100%. Tỷ lệ pha như đã nêu ở trên. Lớp sơn này có tác dụng làm căng và bóng bề mặt thành phẩm giúp tăng giá trị sản phẩm son pu gỗ. Việc phun bóng tiến hành ở nơi không có bụi bẩn. Cơ bản đã hoàn tất công đoạn sơn.

Bước 6: Bảo quản và đóng gói của sơn PU gỗ

Việc bảo quản và đóng gói khá quan trọng. Bạn sơn xong cần có 1 khu vực để sản phẩm. Chờ khô nhằm tránh bụi bặm và bụi sơn bám. Vào ảnh hưởng rất lớn đến độ thẩm mỹ của thành phẩm sau này. Thời gian chờ khô hoàn toàn thường là 12 đến 16 tiếng cho cả quá trình sơn pu gỗ. Khi màng sơn có xu hướng ổn định nhưng chưa khô hoàn toàn. Tổng lượng bay hơi của dung môi chiếm khoảng 75- 90%. Nếu làm giảm tốc độ bay hơi ở giai đoạn này. Làm tăng khả năng chống biến trắng. Và tăng độ bóng bề mặt. Khi màng sơn đã khô hoàn toàn, sự bay hơi cuối cùng chiếm khoảng 10%.

* Các công trình thực hiện
– Cơ quan, trường học, chung cư, biệt thự, nhà dân….

* Về mặt kỹ thuật mịn trông rất bóng
– Màu sơn: màu cánh dán, màu hạt dẻ, màu nho, màu mận chín, màu nâu ngụ, màu trắng sơn pu gỗ …. Có đầy đủ bảng màu cho khách hàng lựa chọn.

Sơn cầu thang tại nhà ở TP.HCM
Sơn cầu thang tại nhà ở TP.HCM

2. Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà của Đồ Gỗ Cường Thịnh
Lợi ích dành cho khách hàng là phần không thể thiếu với các công ty làm dịch vụ. Đồ Gỗ Cường Thịnh cũng không là ngoại lệ. Làm hài lòng khách hàng luôn là phương châm được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

* THỢ MỘC CHUYÊN NGHIỆP
Với đội ngũ thợ sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp, làm việc lâu năm trong nghề. Họ có thể sửa, khắc phục mọi sự cố về sàn gỗ của bạn. Không có việc gì là chúng tôi không làm được.

Muốn thành công thì hiển nhiên chúng tôi sẽ phải chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Vậy nên đội ngũ nhân viên được tôi luyện và trang kiến thức chuyên ngành để có thể giải quyết mọi khúc mắc của khách hàng. Quan trọng họ luôn làm việc hết mình bằng lòng yêu nghề cùng thái độ thân thiện, trung thực, hòa nhã với khách hàng.

* DỊCH VỤ NHANH CHÓNG VÀ CHUYÊN NGHIỆP
Lựa chọn dịch vụ của Đồ Gỗ Cường Thịnh bạn sẽ không còn lo về vấn đề giờ cao su hay trì hoãn. Chỉ sau khi quý khách gọi từ 15 – 30 phút. Đội ngũ thợ mộc tinh nhuệ của Đăng Khôi sẽ có mặc phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Ngoài ra, Đồ Gỗ Cường Thịnh còn cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa đồ gỗ cao cấp cho quý khách hàng có thể lựa chọn: Sửa đồ gỗ, sơn đồ gỗ, tháo lắp đồ gỗ, sửa ghế văn phòng,…

* GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Đồ Gỗ Cường Thịnh hiểu được tâm lý khách hàng. Nên giá cả khi chúng tôi đưa ra luôn phù hợp. Và tự tin có thể cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Quý khách hàng sẽ không lo “bị hét giá” vì mọi dịch vụ của chúng tôi đều có bảng báo giá được niêm yết cụ thể.

* ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Với dịch vụ Đồ Gỗ Cường Thịnh thì uy tín và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết chất lượng cũng như bảo hành dài hạn cho khách hàng. Bên cạnh đó nội thất Đăng Khôi luôn cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất và đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Sơn PU bàn ghế gỗ tại TP.HCM
Sơn PU bàn ghế gỗ tại TP.HCM

3. Quy trình dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà
Bạn đang có nhu cầu sơn lại các đồ nội thất gỗ trong nhà mình. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho nội thất Đăng Khôi. Chỉ sau 15 phút đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ có mặt và thực hiện yêu cầu theo các bước sau.

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sơn đồ gỗ của khách hàng tại văn phòng hoặc qua điện thoại.
  • Bước 2: Khảo sát không gian và chất lượng đồ gỗ, tư vấn và báo giá.
  • Bước 3: Ký hợp đồng dịch vụ sơn sửa, thi công.
  • Bước 4: Nghiệm thu kết quả và thanh toán theo hợp đồng.
  • Bước 5: Chăm sóc và bảo hành sau thi công.
Sơn bàn ghế gỗ giá rẻ
Sơn bàn ghế gỗ giá rẻ

 

Sơn sửa bàn ghế gỗ đẹp
Sơn sửa bàn ghế gỗ đẹp

Chỉ cần bạn nhấc máy tới Đồ Gỗ Cường Thịnh nói địa chỉ của bạn. Đồ Gỗ Cường Thịnh sẽ cho nhân viên đến ngay lập tức và sửa chữa một cách nhanh nhất, chất lượng nhất khiến bạn hài lòng.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách – Liên hệ: 093 136 1029 (Phục vụ 24/7)